วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Record 2 Tuesday 18 August 2015

หมายเหตุ. ไม่ได้มาเรียน คัดลอกมาจาก นส.ปัณฑิตา คล้ายสิงห์

Knowledge





พัฒนาการทางสติปัญา Cognitive Development

- การดูดซึม (Assimilation)
- การปรับโครงสร้าง (Accommodation)



สติปัญญาจึงเกิดการปรับแนวคิดและพฤติกรรมเพื่อความอยู่รอด

**ทฤษฏีพัฒนาการด้านการรู้คิดของเพียเจท์


ทักษะ (skills)

การระดมความคิดการตอบคำถามและการคิดวิเคราะห์


 ประเมินสภาพห้องเรียน (The atmosphere in the classroom)
      
       ภายในห้องเรียนมีบรรยากาศเย็นสบาย ห้องเรียนสะอาด แต่อุปกรณ์ในการสือค้นข้อมูลอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ทำให้ไม่สะดวกในการใช้งานหรือเรียน


ประเมินตนเอง (Self-Assessment)
    
       เข้าเรียนตรงต่อเวลา แต่งกายสะอาดเรียบร้อย  มีความพร้อมในการเรียน มีส่วนร่วมในการเรียน 


ประเมินเพื่อน (Rating friends)
    
เพื่อนๆในชั้นเรียนมาเรียนตรงเวลากันเป็นส่วนมาก แต่งกายสุภาพเรียบร้อย พูดจาสุภาพ มีส่วนร่วมในการเรียน
เช่น ระดมความคิดในการตอบคำถามร่วมกัน แสดงความคิดเห็น



ประเมินอาจารย์ (Instructor Rating)

       อาจารย์ผู้สอนเข้าสอนตรงต่อเวลา แต่งกายสุภาพ มีเทคนิคการสอนที่ทำให้นักศึกษาเข้าใจง่ายและเกิดการคิด ทำให้บรรยากาศในการเรียนไม่น่าเบื่อ






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น