หมายเหตุ. ไม่ได้มาเรียน คัดลอกมาจาก นส.ปัณฑิตา คล้ายสิงห์
Knowledge
พัฒนาการทางสติปัญา Cognitive Development
- การดูดซึม (Assimilation)
- การปรับโครงสร้าง (Accommodation)
สติปัญญาจึงเกิดการปรับแนวคิดและพฤติกรรมเพื่อความอยู่รอด
**ทฤษฏีพัฒนาการด้านการรู้คิดของเพียเจท์
ทักษะ (skills)
การระดมความคิดการตอบคำถามและการคิดวิเคราะห์
ประเมินสภาพห้องเรียน (The atmosphere in the classroom)
ภายในห้องเรียนมีบรรยากาศเย็นสบาย ห้องเรียนสะอาด แต่อุปกรณ์ในการสือค้นข้อมูลอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ทำให้ไม่สะดวกในการใช้งานหรือเรียน
ประเมินตนเอง (Self-Assessment)
เข้าเรียนตรงต่อเวลา แต่งกายสะอาดเรียบร้อย มีความพร้อมในการเรียน มีส่วนร่วมในการเรียน
ประเมินเพื่อน (Rating friends)
เพื่อนๆในชั้นเรียนมาเรียนตรงเวลากันเป็นส่วนมาก แต่งกายสุภาพเรียบร้อย พูดจาสุภาพ มีส่วนร่วมในการเรียน
เช่น ระดมความคิดในการตอบคำถามร่วมกัน แสดงความคิดเห็น
เข้าเรียนตรงต่อเวลา แต่งกายสะอาดเรียบร้อย มีความพร้อมในการเรียน มีส่วนร่วมในการเรียน
ประเมินเพื่อน (Rating friends)
เพื่อนๆในชั้นเรียนมาเรียนตรงเวลากันเป็นส่วนมาก แต่งกายสุภาพเรียบร้อย พูดจาสุภาพ มีส่วนร่วมในการเรียน
เช่น ระดมความคิดในการตอบคำถามร่วมกัน แสดงความคิดเห็น
ประเมินอาจารย์ (Instructor Rating)
อาจารย์ผู้สอนเข้าสอนตรงต่อเวลา แต่งกายสุภาพ มีเทคนิคการสอนที่ทำให้นักศึกษาเข้าใจง่ายและเกิดการคิด ทำให้บรรยากาศในการเรียนไม่น่าเบื่อ
อาจารย์ผู้สอนเข้าสอนตรงต่อเวลา แต่งกายสุภาพ มีเทคนิคการสอนที่ทำให้นักศึกษาเข้าใจง่ายและเกิดการคิด ทำให้บรรยากาศในการเรียนไม่น่าเบื่อ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น